- Nhân viên đào tạo bài bản, kỹ năng chuyên môn được nâng cao, phù hợp với công việc.
- Tất cả nhân viên công ty, xem chất lượng dịch vụ, sự tận tâm mỗi cá nhân như lời cam kết là kim chỉ nam cho công việc và sự phát triển công ty.
- Cống hiến hết sức mình cho chất lượng dịch vụ, nhanh chóng đưa ra giải pháp trong mọi tình huống đem đến chi phí thấp và hiệu quả cao.
- Công ty thấu hiểu sự phát triển bền vững của mỗi công ty bắt đầu từ sự đóng góp của mỗi thành viên, giá trị của mỗi cá nhân điều được ghi nhận xứng đáng.
2.Đối với người lao động
- Tỷ lệ thu nhập cạnh tranh
- Môi trường làm việc thân thiện và lành mạnh
- Được cung cấp với công việc ổn định cũng như nghề nghiệp xúc tiến và phát triển cơ hội
- Vật liệu và tinh thần cuộc sống của họ cũng được xem xét
3.Đối với cộng đồng
Văn hóa doanh nghiệp hình thành từ những kinh nghiệm học hỏi
Có những giá trị văn hóa doanh nghiệp không thuộc về văn hóa dân tộc, cũng không phải do nhà lãnh đạo sáng tạo ra mà do tập thể nhân viên trong doanh nghiệp tạo dựng nên, được gọi là những kinh nghiệm học hỏi được. Chúng hình thành vô thức, hoặc có ý thức và ảnh hưởng của chúng đến hoạt động của doanh nghiệp có thể tích cực cũng có thể tiêu cực.
Hình thức của những giá trị học hỏi được thường rất phong phú:
- Những kinh nghiệm tập thể của doanh nghiệp: Đây là những kinh nghiệm có được khi xử lý các vấn đề chung. Sau đó chúng được tuyên truyền và phổ biến chung trong toàn đơn vị và tiếp tục được truyền lại cho các thế hệ sau. Đó có thể là những kinh nghiệm về giao dịch với khách hàng, về phục vụ theo yêu cầu của khách hoặc cũng có thể là kinh nghiệm ứng phó với những thay đổi…
- Những giá trị được học hỏi từ các doanh nghiệp khác: Mỗi doanh nghiệp đều có văn hóa riêng của mình. Chính văn hóa tổ chức làm nên nét riêng biệt của từng doanh nghiệp, giúp phân biệt doanh nghiệp này với doanh nghiệp khác. Tuy nhiên có một số giá trị có thể học tập được, chia sẻ được.
Điều quan trọng là cần xác định được giá trị đó có phù hợp với doanh nghiệp, tổ chức của mình hay không. Không nên học tập một cách máy móc, mà phải chọn lọc những giá trị phù hợp, áp dụng vào doanh nghiệp một cách linh hoạt, sáng tạo. Những giá trị được học hỏi từ các doanh nghiệp khác có thể là kết quả của quá trình nghiên cứu thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, của những chương trình giao lưu giữa các doanh nghiệp trong một ngành, của những khóa đào tạo… Thông thường ban đầu có một nhóm nhân viên của doanh nghiệp tiếp thu những giá trị và tuyền lại cho đồng nghiệp khác hoặc những người này tự ý tiếp thu chúng… Sau một thời gian các giá trị này trở thành “tập quán” chung cho toàn doanh nghiệp.
- Những giá trị văn hóa được tiếp nhận trong quá trình giao lưu với nền văn hóa khác: Đây là trường hợp phổ biến đối với các công ty đa và xuyên quốc gia, các doanh nghiệp gửi nhân viên tham dự những khóa đào tạo ở nước ngoài, các doanh nghiệp có đối tác là người nước ngoài. Để tồn tại trong môi trường kinh doanh phức tạp, đa văn hóa, các doanh nghiệp không thể duy trì văn hóa doanh nghiệp giống như những lãnh địa đóng kín cửa mà phải mở cửa và phát triển giao lưu về văn hóa.
Việc phát triển văn hóa giao lưu sẽ tạo điều kiện cho các doanh nghiệp học tập, lựa chọn những khía cạnh tốt về văn hóa của các doanh nghiệp khác nhằm phát triển mạnh nền văn hóa của doanh nghiệp mình và ngược lại. Ví dụ, người lao động phương Tây có thể học được tinh thần làm việc tập thể của người Nhật, người Ả Rập có thể học hỏi thói quen đúng giờ của người Mỹ…
- Những giá trị do một hay nhiều thành viên mới mang lại: Việc tiếp nhận những giá trị này thường trải qua một thời gian dài, một cách có ý thức hoặc vô thức. Ví dụ khi chưa có nhân viên này, doanh nghiệp chưa có thói quen giải quyết khiếu nại của khách hàng trong vòng 24h (thói quen của nhân viên mới). Do thực hiện tốt công việc, nhân viên đó được khách hàng gửi thư khen ngợi, được giám đốc khen thưởng. Các nhân viên khác cũng noi gương đó, dẫn đến hình thành nên nét văn hóa mới trong doanh nghiệp.
- Những xu hướng hoặc trào lưu xã hội: Một ví dụ điển hình là việc sử dụng email trong công việc. Phong cách làm việc của nhân viên cũng thay đổi theo đó. Trước kia, mọi việc cần trao đổi đều phải qua gặp mặt trực tiếp hoặc điện thoại. Giờ đây, có thể trao đổi mọi công việc với đồng nghiệp, đối tác trong và ngoài nước qua thư điện tử, nhanh gọn và tiết kiệm chi phí. Ở nhiều doanh nghiệp, nhân viên chuộng dùng email vào các vấn đề “phi công việc” như thăm hỏi, mời mọc, trêu đùa nhau… Văn hóa điện tử đang dần được hình thành trong nhiều doanh nghiệp.
Chúng tôi mong muốn rằng:
1.Khách hàng là cơ sở của tất cả các hoạt động
2.Kết hợp giữa lợi ích của khách hàng, của người lao động, của các cổ đông và của cộng đồng là thông qua liên kết-ra của tất cả các hoạt động
3.Các giải pháp bảo mật tối ưu là tiền đề của sự thành công
4.Các nhân viên là tài sản quý giá nhất của công tyA. Lợi ích tà chính
1.Khách hàng không phải trả tiền cho việc tuyển dụng sạch hơn và học phí, không phải trả tiền cho việc mua máy làm sạch và hóa học.
2.Khách hàng không phải trả tiền bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, trợ cấp và phúc lợi xã hội cho nhân viên làm sạch theo quy định của pháp luật.
3.Nhờ bảo dưỡng định kỳ của NANOVINA, khách hàng có thể tiết kiệm chi phí sửa chữa.
4.Gói cung cấp dịch vụ vệ sinh của chúng tôi rất đa dạng, và phù hợp với tất cả các yêu cầu, giới hạn tài chính của khách hàng.
5.Nano chịu trách nhiệm về những rủi ro nghề nghiệp (nếu có) trong thời gian cung cấp dịch vụ (giải quyết vấn đề trong vòng 24 giờ)
B Hưởng lợi từ dịch vụ
1.Với mức phí hợp lý, khách hàng có thể thưởng thức dịch vụ "Rất sạch trên tất cả các bề mặt và góc"
2.Máy móc hiện đại và công cụ này sẽ loại bỏ tất cả các vết bẩn khó khăn nhất mà không thể gỡ bỏ bằng tay.
3.Các nhân viên làm sạch được cẩn thận lựa chọn dựa trên CV, ngoại hình, kinh nghiệm, vv để có nhân viên làm sạch chuyên nghiệp.
4.Dịch vụ này được luôn luôn đảm bảo theo tiêu chuẩn được đưa ra bởi nhà sản xuất
5.Quy trình quản lý chất lượng được tư vấn bởi chuyên gia hàng đầu Việt Nam trong xây dựng và quản lý bất động sản.
C. Lợi ích khác
1.Kỹ năng chuyên môn của nhân viên vệ sinh sẽ mang lại sự đồng cảm nhiều hơn cho các đối tác thực hiện giao dịch kinh doanh với khách hàng.
2.Là một nhà cung cấp dịch vụ, chúng tôi luôn luôn đóng vai trò nhỏ trong việc đưa ra giá trị và chia sẻ các mục tiêu nhằm mục đích của khách hàng.
3.Định kỳ dịch vụ kiểm soát côn trùng sẽ ngăn chặn kịp thời các vi trùng gây bệnh, mà làm góp phần bảo vệ và nâng cao sức khỏe cho khách hàng.
4.Chúng tôi tự hào là có thể xây dựng một hình ảnh chuyên nghiệp của khách hàng, và làm cho ấn tượng tốt đẹp về đối tác của mình.
Nano với định hướng trở thành một công ty vệ sinh công nghiệp phát triển bền vững trên cơ sở kết hợp sức mạnh tri thức, tính đoàn kết tập thể và công nghệ tiên tiến. Với cơ cấu gọn nhẹ, khả năng tài chính vững mạnh và kinh doanh ổn định cùng với một phương pháp quản trị doanh nghiệp chuyên nghiệp. Nano đang ngày càng khẳng định vị trí và vị thế trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp, sơn bề mặt và bảo trì công trình.
Phương châm hoạt động của Công ty Nano:
Nano luôn hướng tới những công nghệ tiên tiến nhằm mục đích rút ngắn thời gian nhưng vẫn mang lại sự An Toàn tối đa cho công nhân, Môi trường và chất lượng cao nhất tới khách hàng. Chính điều này đã mang lại hiệu quả kinh tế cho khách hàng trong bối cảnh kinh tế hội nhập.
Đối với Nano sự hài lòng của khách hàng là điều quan trọng nhất. Sự hài lòng này đã và đang được thể hiện rõ nét trong từng dịch vụ, sản phẩm mà Công ty cung cấp: chất lượng cao của sản phẩm, dịch vụ,
Công ty Nano đã xây dựng những nguyên tắc chuẩn trong phục vụ khách hàng như sau:
- Đáp ứng nhanh chóng và hiệu quả mọi yêu cầu của khách hàng.
- Đảm bảo sự hoạt động liên tục đối với các dịch vụ mà Công ty cung cấp.
- Nhiệt tình, chu đáo với thái độ nhanh nhẹn, hòa nhã.
- Đảm bảo cung cấp dịch vụ với giá cả hợp lý và sức cạnh tranh cao.
- Luôn quan tâm đến chính sách đào tạo nhân viên để đảm bảo tính chuyên môn cao.
Giá trị cốt lõi mà Nano đang theo đuổi là niềm tin vào sự nỗ lực và tinh thần làm chủ doanh nghiệp của các thành viên công ty. Với nguồn năng lực nội tại, sự phát triển của chúng tôi được kích hoạt từ hạt nhân là đội ngũ nhân viên, kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao, năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
Tại Nano toàn thể lãnh đạo và nhân viên chúng tôi đặt lên hàng đầu phương châm:
“Hợp tác- Chia sẻ - Cùng Phát triển”.
Công ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Nano Vina là tiền thân của Nano Vina được thành lập từ năm 2011, hoạt động chính trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, đến năm 2013 do nhu cầu của khách hàng và chiến lược phát triển kinh doanh sắp tới. Ban lãnh đạo công ty quyết định thành lập Nano Vina để quản lý hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp, xây dựng, bảo trì hệ thống trang thiết bị và được sở kế hoạch đầu tư Tp.HCM, với vốn điều lệ 4,900,000,000 “ Bốn tỷ chín”.
Hệ thống doanh nghiệp:
Trụ sở chính: Nano Vina - 102 Đường Võ Oanh Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Chi nhánh Lâm Đồng: Nano Care - 92 Kim Đồng, Phường 6, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
Chi nhánh Bình Dương: Nano Service - 74/13 KP Trung Thắng, Phường Bình Thắng, TX Dĩ An, Bình Dương
Chi nhánh Hà Nội: Nano Home - 47 Huỳnh Thúc Kháng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Thông tin liên hệ và hệ thống công ty:
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MAI DỊCH NANO VIỆT NAM
MST: 0312421797
Đại Diện: Ông NGUYỄN CAO CƯỜNG - Giám đốc công ty
Web: nanovina.vn
Mail : admin@nanovina.vn
Điện thoại: 028 3840 9368 – Fax: 028 3511 9486 – Hotline: 0927.770.770
Facebook: vesinhnano – sieuthivesinh
Zalo: 0903970786 – Nguyễn Cường
Công ty đã và đang từng bước phát triển rộng khắp ra các tỉnh: TP.HCM – ĐỒNG NAI – BÌNH DƯƠNG – LÂM ĐỒNG – HÀ NỘI. Với gần 200 lao động lành nghề, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp cùng với 7 năm hình thành và phát triển