
1.Đối với khách hàng
- Làm cho khách hàng hài lòng với lợi ích của mình
- chi phí cạnh tranh
- Nhân viên đào tạo bài bản, kỹ năng chuyên môn được nâng cao, phù hợp với công việc.
- Tất cả nhân viên công ty, xem chất lượng dịch vụ, sự tận tâm mỗi cá nhân như lời cam kết là kim chỉ nam cho công việc và sự phát triển công ty.
- Cống hiến hết sức mình cho chất lượng dịch vụ, nhanh chóng đưa ra giải pháp trong mọi tình huống đem đến chi phí thấp và hiệu quả cao.
- Công ty thấu hiểu sự phát triển bền vững của mỗi công ty bắt đầu từ sự đóng góp của mỗi thành viên, giá trị của mỗi cá nhân điều được ghi nhận xứng đáng.
2.Đối với người lao động
- Tỷ lệ thu nhập cạnh tranh
- Môi trường làm việc thân thiện và lành mạnh
- Được cung cấp với công việc ổn định cũng như nghề nghiệp xúc tiến và phát triển cơ hội
- Vật liệu và tinh thần cuộc sống của họ cũng được xem xét
3.Đối với cộng đồng
- Thực hiện nghĩa vụ tài chính đối với ngân sách nhà nước
- Chú ý đến các hoạt động từ thiện, công tác xã hội để chia sẻ khó khăn với cộng đồng